Carmz

my thoughts, my dreams, my life

Please lang… Oktubre 19, 2007

Filed under: personal,pinoy,ramblings,random thoughts,tagalog — carmzy @ 11:58 hapon

Bakit ba lahat na lang kailangan mong malaman? Wala na ba akong pwedeng sarilihin? Lahat ba ng bawat detalye sa isip ko sasabihin ko sayo? Bakit, dahil entitled ka? Dahil may karapatan ka?

Yan ang hirap sayo. Ultimo ba naman private thoughts ko? Give me a break naman kahit paminsan minsan lang. Di naman ibig sabihin nun na ayaw ko na sayo o di kita mahal.

May mga bagay talaga minsan na gusto kong ako lang may alam. Di ibig sabihin na may tinatago ako sayo. Bakit lahat ba ng iniisip mo sinasabi mo sa kin? I didn’t think so. So please, cool ka lang. Blog lang to (“,)

 

Mag-iwan ng Tugon

